แจ้งทราบและฝ่ายที่เกี่ยวข้องรับทราบค่ะ
จากหลาย ๆครั้งเวลาวัตถุดิบ สินค้าที่ถูกจัดส่งไปหน้างานแล้วมีปัญหา และ สามารถส่งกลับเพื่อตรวจสอบต่อ กับทางต้นทางที่มีการสั่งซื้อมา
รบกวนเก็บ แพ็คสินค้า ถุุง ซอง ทีใส่บรรจุ สินค้านั้น ๆ และถ่ายรูป แพ็คสินค้า ถุง ซอง ที่บรรจุสินค้านั้น ๆ ส่ง LINE แจ้งแอร์เรีย เพื่อส่งรูป
เพื่อนำส่ง แจ้งปัญหา กับทางต้นทางที่สั่งซื้อมา จัดซื้อ จะได้ประสานงาน ในส่วนที่ปัญหาให้ก่อนในเบื้องต้น
เมื่อได้แจ้งปัญหาที่เจอ แล้ว ไม่ว่าจะแจ้งแอร์เรีย สโตร์ QC เทรนนิ่ง จัดซื้อ ( รบกวนสาขา จัดเก็บสินค้าที่มีปัญหาดังกล่าว )
1. สินค้าสด รบกวน ชั่งน้ำหนัก บันทึก แช่แข็ง เขียนใบ T/F ส่งกลับสโตร์ด่วน ตามรอบ
2. สินค้าถ้ามีความจำเป็นต้องใช้ ให้คัดแยกบางส่วนที่มี ปัญหา ช่ั่งน้ำหนัก บันทึก แช่แข็ง เขียนใบ T/F ส่งกลับสโตร์ด่วน ตามรอบ
3. วัสดุใช้ไปต่างๆ ถ้าสามารถส่งคืนกลับทั้งหมดได้ ให้ส่งคืนกลับทั้งแพ็คเต็ม เขียนใบ T/F ส่งกลับสโตร์ด่วน ตามรอบ
3. วัสดุใช้ไปต่าง ๆ ถ้าไม่สามารถ ส่งคืนกลับได้ จำเป็นต้องใช้ รบกวนถ่ายรูป แจ้ง LINE ผ่าน แอร์เรีย
มีปัญหา สงสัย แจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องนะคะ
ปล. ไม่อนุญาติ ให้ทิ้งนะคะ ต่อให้เป็นสินค้าที่ปัญหาเน่า ก็ต้องเก็บแช่แข็ง จะรีบส่งคืนด่วนค่ะ
ขอบคุณค่ะ
พี่เอ๋ จัดซื้อ
สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบค่ะ / มนัสนันท์
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบครับ///นรภัทร
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบค่ะ...อนุสรา
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบค่ะ
วิไลพร
วิไลพร
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบคะ ปนัดดา
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบค่ะ //มัณฑิตา
Re: สินค้าที่มีปัญหา โปรดทราบ ห้ามทิ้ง
รับทราบคะ
ปนัดดา
ปนัดดา