รายการยกเลิกและปัญหาเกี่ยวกับบิลสาขา XMR ม.ค.65
Posted: 11 Jan 2022 17:35
บิลเลขที่ 26238 วันที่ 5/1/65 ลูกค้ามาใช้บริการโปร 229+ 1ท่านแต่พนักงานกดปุ่มเป็น BFD.229+จึงยกเลิกเพื่อแก้ไขหัวบุฟเฟ่ต์ 229+ 1ท่าน
บิลเลขที่ 26268 วันที 7/1/65 (โต๊ะ 2 และขอย้ายโต๊ะไป โต๊ะ 3) ลูกค้ามาใช้บริการโปรBFD229+แต่พนักงานใหม่กดผิดเป็น 229+ จึกยกเลิกเพื่อแก้ไขหัวบุฟเฟ่ต์ BFD.229
บิลเลขที่ 26278 วันที่ 7/1/65 ลูกค้ามาใช้บริการ 2 ท่าน โปร329+ ลูกค้าแจ้งว่าขอรับน้ำดื่ม 2 ขวด และขอเปลี่ยนพนักงานในภ่ายหลังเป็น รีฟิว 1 ที่และ น้ำดื่ม 1ขวด
ทางร้านจึงยกเลิกน้ำดื่ม 1 รายการและลูกขอเพิ่มรีฟิวอีก1 ที่ในภายหลัง
บิลเลขที่ 26273 วันที่ 7/1/65 ลูกค้ามาใช้บรการโปรBFD229 2ท่าน แต่พนักงานใหม่ ลืมกด ส่วนลด 5%ให้ลูกค้า และปุ่มถูกล็อคเนื่องจาเกินเวลา 16.30น. จึงให้พนังานจ่ายส่วนต่างเป็นเงินสดตามจำนวน
บิลเลขที่ 26271 วันที่ 7/1/65 ลูกค้ามาใช้บรการโปรBFD329 2ท่าน แต่พนักงานใหม่ ลืมกด ส่วนลด 5%ให้ลูกค้า และปุ่มถูกล็อคเนื่องจาเกินเวลา 16.30น. จึงให้พนังานจ่ายส่วนต่างเป็นเงินสดตามจำนวน
บิลเลขที่ 26310และ26314 ออเดอร์Delivery ซึ่งในการเปิดโต๊ะ จำนวนลูกค้่าต้องเป็น 0 แต่ด้วยความเร่งทำออเดอร์ จึงเปิดหัวลูกค้าผิดไป 3 ท่าน ทำให้จำนวนหัวบุฟเฟ่ต์ในระบบเกิน 3 ท่าน(วันที่ 8/1/65)
บิลเลขที่ 26320 วันที่ 9/1/65 ลูกค้ามาใช้บริการโปร 229+ 1ท่าน รีฟิว 1 ที่ และมีน้ำซุป+เพิ่ม 10บาทแต่พนักงานใหม่เข้าใจว่าตัวเองกดผิดจึงยกเลิกและเปลี่ยนเป็นซุปฟรี แต่หัวหน้าตรวจสอบแล้วว่าซุปดังกล่าวต้องเสียเงินเพิ่ม 10บาท จึงยกเลิกรายการอีกครั้ง
บิลเลขที่ 26268 วันที 7/1/65 (โต๊ะ 2 และขอย้ายโต๊ะไป โต๊ะ 3) ลูกค้ามาใช้บริการโปรBFD229+แต่พนักงานใหม่กดผิดเป็น 229+ จึกยกเลิกเพื่อแก้ไขหัวบุฟเฟ่ต์ BFD.229
บิลเลขที่ 26278 วันที่ 7/1/65 ลูกค้ามาใช้บริการ 2 ท่าน โปร329+ ลูกค้าแจ้งว่าขอรับน้ำดื่ม 2 ขวด และขอเปลี่ยนพนักงานในภ่ายหลังเป็น รีฟิว 1 ที่และ น้ำดื่ม 1ขวด
ทางร้านจึงยกเลิกน้ำดื่ม 1 รายการและลูกขอเพิ่มรีฟิวอีก1 ที่ในภายหลัง
บิลเลขที่ 26273 วันที่ 7/1/65 ลูกค้ามาใช้บรการโปรBFD229 2ท่าน แต่พนักงานใหม่ ลืมกด ส่วนลด 5%ให้ลูกค้า และปุ่มถูกล็อคเนื่องจาเกินเวลา 16.30น. จึงให้พนังานจ่ายส่วนต่างเป็นเงินสดตามจำนวน
บิลเลขที่ 26271 วันที่ 7/1/65 ลูกค้ามาใช้บรการโปรBFD329 2ท่าน แต่พนักงานใหม่ ลืมกด ส่วนลด 5%ให้ลูกค้า และปุ่มถูกล็อคเนื่องจาเกินเวลา 16.30น. จึงให้พนังานจ่ายส่วนต่างเป็นเงินสดตามจำนวน
บิลเลขที่ 26310และ26314 ออเดอร์Delivery ซึ่งในการเปิดโต๊ะ จำนวนลูกค้่าต้องเป็น 0 แต่ด้วยความเร่งทำออเดอร์ จึงเปิดหัวลูกค้าผิดไป 3 ท่าน ทำให้จำนวนหัวบุฟเฟ่ต์ในระบบเกิน 3 ท่าน(วันที่ 8/1/65)
บิลเลขที่ 26320 วันที่ 9/1/65 ลูกค้ามาใช้บริการโปร 229+ 1ท่าน รีฟิว 1 ที่ และมีน้ำซุป+เพิ่ม 10บาทแต่พนักงานใหม่เข้าใจว่าตัวเองกดผิดจึงยกเลิกและเปลี่ยนเป็นซุปฟรี แต่หัวหน้าตรวจสอบแล้วว่าซุปดังกล่าวต้องเสียเงินเพิ่ม 10บาท จึงยกเลิกรายการอีกครั้ง