STS แจ้งเครื่องรูดบัตรเสีย
Posted: 04 Oct 2020 13:01
วันที่3/10/63 เครื่องรูดบัตรเสีย ทำให้ไม่สามารถสรุปยอดบัตเครดิตและQRได้ ซึ่งได้รับการแก้ไขในวันที่4/10/63แล้ว
ทางช่างได้แจ้งว่า ให้คุยกับทางธนาคารในส่วนของยอดที่ค้างไม่สามารถสรุปยอดได้ โดยอาจจะเป็นการส่งแฟกซ์ไปตรวจสอบ
และทางธนาคารจะโอนเงินให้ครับ
ทางช่างได้แจ้งว่า ให้คุยกับทางธนาคารในส่วนของยอดที่ค้างไม่สามารถสรุปยอดได้ โดยอาจจะเป็นการส่งแฟกซ์ไปตรวจสอบ
และทางธนาคารจะโอนเงินให้ครับ